Chiều ngày 07/10, Cụm thi đua số 3 gồm Phòng Tham mưu, Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật và Trung đoàn 126 đã tổ chức giao ban thi đua năm 2020. Tới dự có đồng chí Đại tá Đào Quang Kiền Phó CHT – TMT Bộ CHQS tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị

Theo báo cáo đánh giá năm 2020 phong trào thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng đã được các đơn vị trong cụm thi đua số 3 triển khai toàn diện, chặt chẽ. Thông qua các phong trào thi đua đã góp phần thúc đẩy cán bộ, chiến sỹ phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Các cơ quan, đơn vị đã đăng ký và hoàn thành nhiều công trình, việc làm mới, việc làm khó. Giúp Bộ CHQS tỉnh Tham mưu với Hội đồng NVQS tỉnh chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố bàn giao 1.800 công dân lên đường nhập ngũ. Đã tổ chức 15 lớp tập huấn cán bộ với quân số gần 1.000 đồng chí. Tham gia các Hội thi, Hội thao do các cấp tổ chức đạt nhiều thành tích cao. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền các sự kiện, ngày lễ của đất nước của tỉnh và các hoạt động của LLVT tỉnh. Tham mưu chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng từ cấp cơ sở và Đại hội Đảng bộ Quân sự tỉnh nhiệm kỳ 2020 -2025. Tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho trên 400 đối tượng chính sách, khánh thành và bàn giao 02 nhà đồng đội, tham mưu tổ chức thăm tặng quà và vệ sinh môi trường tại 2 Trung tâm phục hồi chức năng, Trung tâm điều dưỡng tâm thần kinh của tỉnh với số ngày công và quà gần 100 triệu đồng. Tổ chức tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại lễ khai giảng. Tham mưu phát động và tham gia Cuộc thi tìm hiểu “Quân khu 3 – 75 năm đồng hành cùng dân tộc” với nhiều bài dự thi chất lượng cao. Phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức trồng hàng cây quân dân với gần 1.000 cây. Chỉ đạo tăng gia, phát triển dịch vụ ở các đơn vị thu được trên 8 tấn thịt xô lọc, gần 7 tấn thịt gia cầm, 13 tấn cá, 55 tấn rau xanh. Tích cực tham mưu các biện pháp phòng, chống dịch COVID – 19 và tổ chức cách ly tập trung tại cơ sở cách ly của tỉnh với trên 2.000 công dân. Bảo đảm tốt công tác Hậu cần, Kỹ thuật cho các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất của LLVT tỉnh.

Tại Hội nghị trên cơ sở những ưu, khuyết điểm các đại biểu đã trao đổi thảo luận và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng quý IV và năm 2021. Tổ chức bình bầu suy tôn đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua quyết thắng cụm 3 - LLVT tỉnh năm 2020.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.461
      Online: 49