Ngày 04/12, Phòng Kỹ thuật - Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2020. Tới dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hải Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Báo cáo tại hội nghị nêu rõ: Năm 2020 Đảng ủy, Chỉ huy phòng Kỹ thuật đã tích cực tham mưu với Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh chỉ đạo các cơ quan, đơn vị hoàn thành toàn diện công tác Kỹ thuật, bảo đảm tốt cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và các nhiệm vụ đột xuất. Trong năm đã thu hồi 1.397 khẩu súng dự kiến ngoài quy hoạch; 347 khẩu vũ khí cấp 4, cấp 5 và cấp đổi 348 khẩu vũ khí cấp 2 cho các cơ quan, đơn vị bảo đảm nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu. Chỉ đạo thực hiện có hiệu quả công tác bảo quản, bảo dưỡng, sửa chữa niêm cất vũ khi trang bị kỹ thuật. Trong năm đã cấp phát được 1.249 khẩu súng và 1,56 tấn đạn dược. Tham mưu giúp Bộ CHQS tỉnh chỉ đạo hội thi lái xe mô tô giỏi an toàn cấp cơ sở; hội thi lái xe ôtô quân sự giỏi, an toàn cấp Bộ CHQS tỉnh đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thường xuyên nắm chắc và quản lý chặt chẽ số lượng, chất lượng, chủng loại, tình trạng kỹ thuật và đồng bộ của vũ khí trang bị kỹ thuật. Chỉ đạo các đơn vị củng cố cơ sở kỹ thuật, kho tàng, trạm xưởng, khu kỹ thuật đúng quy định, đảm bảo chính quy. Phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức quán triệt, tuyên truyền về luật phòng, chống tác hại của rượu, bia, Nghị định số 100 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Tham mưu đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động 50 về “Quản lý, khai thác vũ khí trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông”. Chỉ đạo các chi bộ và tổ chức thành công Đại hội  Đảng bộ phòng nhiệm kỳ 2020 – 2025. Công tác bảo đảm an toàn lao động, an toàn kho trạm được phòng luôn quan tâm chỉ đạo, không để xảy ra mất an toàn kho, trạm. Công tác tăng gia được đẩy mạnh, trong năm đơn vị đã thu hoạch được trên 6.200 kg gia súc, gia cầm và rau củ, quả các loại.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hải Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

Trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong thực hiện

 phong trào thi đua quyết thắng năm 2020

Thủ trưởng phòng Kỹ Thuật trao giấy khen cho các cá nhân

 có thành tích trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng năm 2020

Nhân dịp này Bộ CHQS tỉnh và Phòng Kỹ Thuật trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng năm 2020.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.158
      Online: 52