Ngày 03/7, tại Trung đoàn 126, Cục Quân y, Tổng cục Hậu Cần, Bộ Quốc phòng đã về khảo sát, đánh giá công tác quản lý, chăm sóc sức khỏe của lực lượng phục vụ tại cơ sở cách ly số 1 của tỉnh.

Đoàn công tác của Cục Quân y, kiểm tra cơ sở vật chất và công tác phục vụ

tại cơ sở cách ly tập trung số 1 của tỉnh

Ngay từ đầu năm, sau khi có chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân khu 3 về công tác cách ly công dân trở về nước, Bộ CHQS tỉnh đã tham mưu với UBND tỉnh thành lập cơ sở cách ly số 1 của tỉnh. Phối hợp với Sở Y tế xây dựng kế hoạch, bố trí lực lượng tham gia phục vụ tại cơ sở cách ly. Trung đoàn 126 đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh, bố trí nơi ăn, ở cho các công dân chu đáo, công tác phun khử trùng được thực hiện nền nếp. Quá trình phục vụ 6 đợt cách ly với trên 1.000 công dân cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 126 và lực lượng của Sở Y tế đã mang hết tinh thần trách nhiệm, phục vụ các công dân chu đáo, thực hiện nghiêm công tác vệ sinh phòng dịch, kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp dương tính, không để lây lan ra cộng đồng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đoàn công tác của Cục Quân y đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và công tác phục vụ tại cơ sở cách ly tập trung số 1 của tỉnh, qua đợt khảo sát lần này là cơ sở để Cục Quân y đánh giá và tham mưu với Bộ Quốc phòng trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác cách ly tập trung tại các đơn vị trong toàn quân.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.053
      Online: 66