Ngày 16/8, tại cơ sở cách ly tập trung số 1 của tỉnh Trung đoàn bộ binh 126 thuộc Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên đã tổ chức bàn giao 220 công dân trở về địa phương sau khi hoàn thành cách ly tập trung. Đây là đợt bàn giao công dân lần thứ 7 tại cơ sở cách ly tập trung. Tới dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hải Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Ngày 02/8, sau khi công dân trở về từ sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), Trung đoàn 126 đã phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức tiếp nhận, bảo đảm ăn, ở chu đáo cho các công dân. 220 công dân trở về lần này chủ yếu ở nước Cộng hòa Pháp thuộc 43 tỉnh, thành phố trong cả nước. Các công dân hằng ngày đều được lực lượng y tế thăm khám, theo dõi và tư vấn sức khỏe. Công tác phun khử trùng được Trung đoàn thực hiện thường xuyên, đúng quy định. Các công dân được lấy mẫu xét nghiệm 02 lần đều cho kết quả âm tính, các công dân đều có sức khỏe tốt, vui vẻ phấn khởi, hợp tác tốt với lực lượng làm nhiệm vụ tại cơ sở cách ly.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hải Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

trao quà của UBND tỉnh và giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly cho các công dân

Tại buổi bàn giao các công dân được trao quà của UBND tỉnh và giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly. Ngay sau khi bàn giao Trung đoàn 126 đã tổ chức phun khử khuẩn và làm tốt mọi công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho đợt tiếp nhận cách ly tiếp theo.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.248
      Online: 40