Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức triển khai nhiệm vụ công tác phụ nữ năm 2021 và gặp mặt cán bộ hội viên nhân kỷ niệm 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 và 28 năm Ngày truyền thống Phụ nữ Quân đội. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Thượng tá Vũ Trọng Thoan, Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Đồng chí Thượng tá Vũ Trọng Thoan, Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao khen thưởng

cho cá nhân phụ nữ có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội

Năm 2020, công tác Hội và phong trào Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đã tham mưu thực hiện tốt công tác Phụ nữ, công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ; hoàn thành toàn diện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ cũng như các nhiệm vụ trọng tâm và các khâu đột phá do phụ nữ các cấp triển khai. Tích cực tham gia thực hiện các nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid - 19 tại các cơ quan, đơn vị và Cơ sở cách ly tập trung số 01 của tỉnh và các cơ sở cách ly của 10 huyện, thị xã, thành phố. Tham mưu thực hiện tốt “Tháng hành động vì trẻ em” Tết Thiếu nhi, Tết Trung thu và Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới trong LLVT tỉnh, đảm bảo các quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ và trẻ em.

Đồng chí Thượng tá Vũ Trọng Thoan, Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng hoa chúc mừng

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã trao thưởng của các cấp cho 09 tập thể và các cá nhân phụ nữ có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2020. Cũng Tại Hội nghị các tổ chức Hội phụ nữ cũng đã tổ chức ký kết giao ước thi đua thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động, các khâu đột phá, các nhiệm vụ trọng tâm, công tác Hội và Đại hội phụ nữ LLVT tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đồng thời Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.708
      Online: 19