Ngày 24/01, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức 4 đoàn công tác đi kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc tết các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh.

 

Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao quà tết,

tặng cán bộ chiến sỹ Ban CHQS thành phố Hưng Yên

Tại các đơn vị Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã nghe chỉ huy các cơ quan,  đơn vị báo các kế hoạch SSCĐ, công tác phối hợp với các lực lượng trong giữ gìn an ninh trật tự trong dịp tết, công tác phòng chống cháy nổ, vũ khí kho tàng. Công tác thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách, công tác chuẩn bị vui xuân đón tết và đảm bảo chế độ tiêu chuẩn cho bộ đội trực tết, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ của các huyện, thị xã, thành phố…

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh nghe đồng chí Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Kim Động

báo cáo công tác trực SSCĐ  Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh nghe đồng chí đại đội trưởng Kho K41

báo cáo công tác trực SSCĐ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

 

Phát biểu tại các cơ quan, đơn vị Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị cần làm tốt công tác quán triệt tới 100% cán bộ, chiến sỹ về công tác trực bảo đảm sẵn sàng chiến đấu cao trong dịp tết, thường xuyên luyện tập các phương án đã xác định. Phối hợp chặt chẽ với các lực lượng đảm bảo an ninh, trật tự trong những ngày vui xuân đón tết và thực hiện  nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid - 19. Tổ chức tốt các hoạt động vui xuân đón tết và bảo đảm đầy đủ chế độ tiêu chuẩn tết cho bộ đội. Đồng thời tập trung làm tốt các bước trong quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, bảo đảm giao quân đủ chỉ tiêu, chất lượng tốt. Chuẩn bị thao trường, bãi tập, mô hình học cụ, giáo án, bài giảng cho các lực lượng trong mùa huấn luyện mới.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 764.325
      Online: 98