Ngày 06/10, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ diễn tập KVPT tỉnh và triển khai nhiệm vụ QS, QPĐP quý IV năm 2022. Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị

Bám sát sự chỉ đạo của Quân khu và của tỉnh, với trách nhiệm là cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo diễn tập, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với Công an tỉnh và các sở, ban, ngành đoàn thể tỉnh tham mưu với Ban Chỉ đạo làm tốt mọi công tác chuẩn bị. Trên 2.000 văn kiện đã được chuẩn bị công phu, sát với tình hình thực tiễn. Huy động cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh xây dựng khu căn cứ chiến đấu và các địa điểm thực binh với 4.500 m hào, trên 100 hầm các loại, bố trí đầy đủ các thiết bị thao trường. Với sự nỗ lực, quyết tâm cao, đã hoàn thành một khối lượng lớn công việc phục vụ tốt cho tổ chức diễn tập. Các khu vực diễn tập đều được đầu tư, chuẩn bị công phu, phù hợp với địa hình điều kiện tác chiến vùng đồng bằng và theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của Bộ Tổng Tham mưu quy định. Làm tốt công tác tuyên truyền trực quan và trên các phương tiện thông tin đại chúng, qua đó nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân về mục đích, ý nghĩa cuộc diễn tập.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công, UVBTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

 Phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã ghi nhận và biểu dương tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ trong công tác phục vụ diễn tập, với sự nỗ lực cố gắng của LLVT và các sở, ban, ngành đoàn thể của diễn tập đã diễn ra đúng kế hoạch, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Phương hướng nhiệm vụ quý 4 năm 2022 đồng chí Chỉ huy trưởng yêu cầu các cơ quan, đơn vị cần tập trung tham mưu làm tốt các bước trong công tác tuyển quân năm 2023. Làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức diễn tập Ban Chỉ đạo 35 và “lực lượng 47”. Tiếp tục thực hiện tốt công tác chính sách hậu phương quân đội. Phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội, tổ chức xã hội nhân đạo tỉnh tổ chức tặng giống vốn, vật nuôi cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Phối hợp tổ chức ngày hội Đại đoàn kết dân tộc và ngày hội văn hóa quân dân. Tổ chức bình xét thi đua khen thưởng và đánh giá, phân tích chất lượng đảng viên đảm bảo trung thực, khách quan.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công, UVBTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

 trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong diễn tập KVPT tỉnh

Nhân dịp này Bộ CHQS tỉnh đã tặng khen thưởng cho 16 tập thể và 26 cá nhân có thành tích trong diễn tập KVPT tỉnh.  


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 768.273
      Online: 300