Ngày 02/10, Các cụm thi đua trong LLVT tỉnh tổ chức giao ban thi đua năm 2023. Dự tại các cụm có thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, đại diện Hội đồng thi đua khen thưởng LLVT tỉnh.

Hội nghị giao ban cụm thi đua số 3

Từ đầu năm đến nay phong trào thi đua quyết thắng đã được các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh phát động, triển khai toàn diện qua đó góp phần hoàn thành tốt công tác QS, QPĐP. Nổi bật là: Duy trì nghiêm chế độ trực, huấn luyện SSCĐ, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng bảo đảm an ninh chính trị trên địa bàn. Các địa phương trong tỉnh đã hoàn thành tốt công tác tuyển quân đảm bảo chỉ tiêu, chất lượng tốt. Tham gia diễn tập phòng thủ với Quân khu, các cơ quan đã tham mưu giúp Bộ CHQS tỉnh huy động trên 1.000 ngày công xây dựng hệ thống hầm, hào công sự; đào đắp gần 1.000m giao thông hào; bố trí 26 hầm chỉ huy cùng nhiều công trình phụ trợ. Hoàn thành 100% chương trình giáo dục chính trị, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật. Trong thực hiện phong trào thi đua "Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới" và thực hiện chính sách hậu phương quân đội đã khánh thành, bàn giao 05 nhà tình nghĩa, 03 nhà đồng đội. Thăm hỏi, tặng trên 700 xuất quà với tổng số tiền trên 500 triệu đồng. Gặp mặt, tuyên dương, tặng quà và trên 100 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên học giỏi. Tham gia các cuộc Hội thi, Hội thao với chất lượng tốt. Có 22 sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ được áp dụng hiệu quả trong huấn luyện, Đẩy mạnh tăng gia sản xuất, qua đó góp phần nâng cao đời sống bộ đội. Bảo đảm đầy đủ VKTBKT cho các nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, hội thi, hội thao, các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất của LLVT tỉnh.

Hội nghị giao ban cụm thi đua số 2

Hội nghị giao ban cụm thi đua số 1

Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi thảo luận những biện pháp mới, cách làm sáng tạo trong thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua quyết thắng, đồng thời bình bầu suy tôn đơn vị dẫn đầu các cụm thi đua trong LLVT tỉnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 905.977
      Online: 23