Từ ngày 07 đến ngày 12/02, Đoàn kiểm tra của Bộ CHQS tỉnh do đồng chí Thượng tá Đỗ Hữu Tuấn làm trưởng đoàn đã tổ chức kiểm tra công tác chuẩn bị huấn luyện tại Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố và Trung đoàn 126.

Quán triệt buổi kiểm tra

 

Sau khi nghe báo cáo và kiểm tra thực tế tại đơn vị, đoàn kiểm tra đã đánh giá cao công tác bảo đảm vật chất phục vụ công tác huấn luyện. Trong đó các đơn vị đã tổ chức tập huấn cán bộ cơ quan, cán bộ dân quân tự vệ trước khi bước vào huấn luyện. Quan tâm chú trọng, đầu tư kinh phí tu sửa, làm mới, mua sắm hàng nghìn mô hình, học cụ, vật chất huấn luyện. Hệ thống sổ sách, giáo án, bài giảng đều được xây dựng, thông qua nghiêm túc. Thao trường huấn luyện và bãi tập thể lực được tu sửa, xây dựng đúng quy định. Bên cạnh đó các đơn vị còn đẩy mạnh sáng kiến, cải tiến trang thiết bị huấn luyện. Đưa các hình ảnh trực quan và các thiết bị hiện đại trong quá trình huấn luyện tại đơn vị và các địa phương.

Kiểm tra mô hình, học cụ huấn luyện tại các Ban CHQS huyện

 

Đoàn kiểm tra cũng đã chỉ ra những hạn chế, thiếu sót, từ đó giúp đơn vị kịp thời bổ sung, hoàn thiện các nội dung, qua đó góp phần nâng cao chất lượng công tác huấn luyện chiến đấu năm 2023 và những năm tiếp theo.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 771.150
      Online: 26