Ngày 22/8, Thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 3, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà đồng đội cho Đại uý QNCN Nguyễn Văn Chuyên, Nhân viên Ban Hậu cần - Kỹ thuật, Ban CHQS huyện Yên Mỹ. Tới dự có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo phòng Dân vận Quân khu 3; Lãnh đạo huyện Yên Mỹ; đồng chí Đại tá Vũ Trọng Thoan, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên trao tiền hỗ trợ của Quân khu

 cho gia đình Đại uý QNCN Nguyễn Văn Chuyên

Đại uý QNCN Nguyễn Văn Chuyên, hoàn cảnh gia đình khó khăn, bản thân mắc bệnh phải chữa trị dài ngày, vợ làm công nhân thu nhập thấp không có điều kiện xây nhà ở. Thấu hiểu hoàn cảnh đó, Bộ CHQS tỉnh đã lựa chọn đề nghị Bộ Tư lệnh Quân khu 3 ra quyết định hỗ trợ 80 triệu đồng để xây nhà đồng đội, đây là số tiền được trích từ nguồn “Quỹ vì người nghèo” của Quân khu 3. Sau 4 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích trên 75 m2 với tổng kinh phí gần 300 triệu đồng, ngoài số tiền được hỗ trợ, số còn lại do gia đình tích luỹ và người thân giúp đỡ.

Tại buổi khánh thành và bàn giao, Quân khu 3; Bộ CHQS tỉnh; huyện Yên Mỹ; Ban CHQS huyện và địa phương cũng đã tặng gia đình nhiều vật dụng sinh hoạt ý nghĩa thiết thực.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 838.249
      Online: 58