Sáng ngày 31/7, Ban CHQS huyện phối hợp cùng lãnh đạo chính quyền địa phương tổ chức trao tiền hỗ trợ mua bê giống cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Lãnh đạo Ban CHQS huyện trao bê giống cho các hộ nghèo trên địa bàn

Nhằm hỗ trợ sinh kế, giúp các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Trong dịp này, bằng nguồn vận động quyên góp của toàn thể cán bộ, chiến sỹ, LLVT huyện đã hỗ trợ mua bê giống sinh sản cho 4 hộ gia đình nghèo ở hai xã Tam Đa và Đình cao, mỗi hộ 10 triệu đồng, tổng giá trị bò giống trao tặng lần này là 40 triệu đồng. Tại các gia đình được hỗ trợ, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh tế gia đình, các hộ nghèo được hỗ trợ đã vui mừng và phấn khởi.

Đây là việc làm ý nghĩa, được tiến hành thường xuyên, hằng năm của LLVT huyện, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, giúp đỡ các hộ gia đình phát triển kinh tế và vươn lên làm giàu từ chính mảnh đất quê hương của mình. Đồng thời thực hiện tốt phong trào “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới” cùng với chính quyền, nhân dân địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 130.931
      Online: 1