Ngày 11/01, Uỷ ban Nhân dân huyện Phù Cừ tổ chức đón nhận, các đồng chí quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Vũ Xuân Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện.

Toàn cảnh lễ đón nhận quân nhân hoàn thành NVQS

Phát biểu tại lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2023, đồng chí Vũ Xuân Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện, chúc mừng các quân nhân hoàn thành NVQS và ghi nhận sự đóng góp của các quân nhân đối với đất nước, với Quân đội và địa phương. Đồng chí mong rằng các quân nhân khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trên tất cả các lĩnh vực công tác nghiêm chỉnh chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và quy định của địa phương, tuyên truyền vận động người thân chấp hành tốt luật NVQS; luôn gương mẫu, tiên phong đi đầu trong mọi hoạt động và phong trào thi đua. Tích cực tham gia các phong trào của địa phương trong phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội và xây dựng nông thôn mới. Tích cực tuyên truyền động viên người thân lao động sản xuất, kinh doanh để xây dựng quê hương giàu mạnh.

Lãnh đạo UBND huyện tặng giấy khen cho quân nhân có thành tích xuất sắc

 trong thời gian thực hiện NVQS

Nhân dịp này, UBND huyện, Ban CHQS huyện đã tặng giấy khen cho 09 quân nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự; Ban CHQS huyện tặng giấy khen cho 05 quân nhân có hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 129.097
      Online: 32