Ngày 05/01, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Phù Cừ tổ chức xét nghiệm HIV, ma túy và điện tim đối với những công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an Nhân dân năm 2023.

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Phù Cừ xét nghiệm HIV

 ma túy cho công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023

Trong thời gian 1 ngày, các y, bác sĩ của Trung tâm y tế huyện tổ chức lấy mẫu để xét nghiệm HIV, ma túy cho 171 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ nhằm bảo đảm tiêu chuẩn sức khỏe nhập ngũ theo quy định của Bộ Quốc phòng; Bộ Công an. 

Năm 2023, huyện Phù Cừ được giao chỉ tiêu tuyển chọn 147 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự và 24 công dân tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân. Đến nay, các xã, thị trấn đã hoàn thành việc xét duyệt công dân đủ điều kiện nhập ngũ. Kết quả sơ bộ, chất lượng công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ đảm bảo về sức khỏe, tiêu chuẩn chính trị và trình độ văn hóa.

Sau khi có kết quả xét nghiệm HIV, ma túy và điện tim, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện và các xã, thị trấn sẽ tổ chức phát lệnh gọi nhập ngũ cho những công dân trúng tuyển, thực hiện các bước tiếp theo trong quy trình tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân năm 2023.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 129.379
      Online: 59