Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng 25/7, đoàn công tác của Ban CHQS huyện do đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Đồng, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện làm trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà bà Nguyễn Thị Đanh là gia đình sách xã Đức Thắng, huyện Tiên Lữ.

Chỉ huy Ban CHQS huyện thăm, tặng quà gia đình thương binh, liệt sĩ trên địa bàn huyện

Tại gia đình đến đến thăm, đồng chí Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho Bà Nguyễn Thị Đanh, Sinh năm 1944, tại xã Đức Thắng, bà là vợ của liệt sỹ Nguyễn Hữu Phê, sinh năm 1944, Hi sinh 1972 trong kháng chiến chống Mỹ. Bản thân Bà Đanh tuổi đã cao, thường xuyên đau ốm, điều kiện kinh tế khó khăn, thường xuyên đau yếu phải điều trị tại bệnh viện. Số tiền trên là tiền tham gia đóng góp của cán bộ, nhân viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Nhân dịp này, đoàn đi thăm và tặng 05 suất quà của Đảng uỷ, Ban CHQS huyện cho 05 gia đình chính sách trên địa bàn các xã (Cương Chính, Trung Dũng, Đức Thắng, An Viên, Thủ Sỹ) mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng.

Đây là việc làm ý nghĩa, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình thương binh, liệt sĩ và tri ân những hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 87.309
      Online: 48