Ngày 01/2, tại Trường THPT Tiên Lữ, huyện Tiên Lữ tổ chức giao lưu thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc năm 2023. Tới dự có đồng chí đại tá Vũ Trọng Thoan, ủy viên Thường vụ Đảng ủy Quân sự, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo huyện ủy và UBND huyện.

Quang cảnh buổi giao lưu

Tại buổi giao lưu, các đại biểu cùng các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, tình đoàn kết quân dân, người chiến sĩ… Đồng thời, được thông tin tình hình về kết quả công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023; công tác chuẩn bị cho ngày hội giao quân.

Tại buổi giao lưu, các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự được trao đổi, giao lưu với các cựu chiến binh và quân nhân đi trước về truyền thống cách mạng của dân tộc, quê hương, truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện; đơn vị nhận quân… để hiểu rõ hơn về cuộc sống trong quân đội cũng như các chế độ chính sách dành cho thanh niên trong thời kỳ tại ngũ và sau khi xuất ngũ. Xây dựng ý chí quyết tâm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ, nâng cao ý thức, trách nhiệm của công dân đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo huyện ủy và UBND huyện tặng quà và giấy khen

 cho thanh niên nhập ngũ năm 2023

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Tiên Lữ đã tặng quà cho các thanh niên nhập ngũ năm 2023 và tặng giấy khen cho các thanh niên tình nguyện nhập đợt này.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 94.617
      Online: 48