Ngày 13.6, được sự đồng ý của Đảng ủy Trung đoàn 126, chi bộ Chính trị - Hậu cần đã tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên mới là đồng chí Trần Văn Tuyến.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Trần Văn Lực - Phó Bí thư Đảng ủy Trung đoàn, Trung đoàn trưởng; đại diện cơ quan tổ chức xây dựng Đảng, Bộ CHQS tỉnh và toàn thể đảng viên của chi bộ. Thay mặt Chi ủy Chi bộ, đồng chí Hoàng Thanh Tùng - Phó Bí thư Chi bộ Chính trị - Hậu cần, đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Trần Văn Tuyến sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy và các đảng viên trong chi bộ tặng hoa chúc mừng

và chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới

 

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng chí Phó Bí thư chi bộ giới thiệu về cơ cấu tổ chức, nhiệm vụ của chi bộ; nhiệm vụ của đảng viên. Ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đảng viên mới, yêu cầu đồng chí Trần Văn Tuyến tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

Đồng chí Thượng tá Trần Văn Lực - Phó Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng

phát biểu giao nhiệm vụ cho chi bộ trong lễ kết nạp đảng viên

 

Phát biểu tại buổi lễ kết nạp đảng, đồng chí Thượng tá Trần Văn Lực - Phó Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng đã nhấn mạnh: Cùng với công tác giáo dục, rèn luyện đội ngũ đảng viên, trong những năm qua, chi bộ Chính trị - Hậu cần đã làm tốt công tác bồi dưỡng, rèn luyện quần chúng để phát triển đảng. Đối với đảng viên mới được kết nạp hôm nay là sự ghi nhận của cấp ủy, chỉ huy các cấp đối với những cố gắng, phấn đấu, rèn luyện trong thời gian qua. Yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, cống hiến nhiều hơn nữa góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan vững mạnh toàn diện. Đối với chi bộ và đảng viên được phân công giúp đỡ đảng viên mới tiếp tục rèn luyện, thử thách để đảng viên mới được xét công nhận đảng viên chính thức đúng thời gian quy định.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 77.075
      Online: 66