Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh và của huyện. Để đảm bảo công tác phục vụ tuyến đầu phòng, chống dịch, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Văn Lâm đã giao nhiệm vụ cho hội viên Hội Phụ nữ Ban CHQS huyện phối hợp với các lực lượng đồng hành, xung kích về các khu cách ly tập trung tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

Hội viên Phụ nữ Ban CHQS huyện phối hợp với các lực lượng

 làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19

Hiện nay, huyện Văn Lâm đang tổ chức cách ly y tế tập trung cho các công dân tại Trường Đại học Tài chính Quản trị-Kinh doanh (thị trấn Như Quỳnh) và sẵn sàng kích hoạt khu cách ly y tế tập trung tại trường Cao đẳng Asean (xã Trưng Trắc) để tiếp nhận công dân về cách ly nếu có. Do vây, để bảo đảm cho công tác phục vụ tuyến đầu phòng, chống dịch, Ban Chỉ huy Quân sự huyện giao nhiệm vụ cho Hội Phụ nữ sắp xếp công việc cơ quan, công việc gia đình, phối hợp với các lực lượng xung kích, chung tay, đồng hành cùng với các lực lượng khác về các khu cách ly tập trung tham gia vệ sinh môi trường, phun thuốc khử trùng, bảo đảm bữa ăn cho công dân; kiểm tra thân nhiệt, tuyên truyền cho công dân nắm chắc các quan điểm, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác phòng, chống dịch Covid-19 để công dân yên tâm thực hiện phòng, chống dịch.

Song song với đó, Hội Phụ nữ còn đảm nhận 1 chốt kiểm soát dịch cùng với lực lượng Công an, Y tế tại địa bàn xã Tân Quang. Đây là nhiệm vụ cấp bách và quan trọng, do đó Ban Chỉ huy Quân sự huyện yêu cầu hội viên Hội Phụ nữ tham gia thực hiện nhiệm vụ phòng, chống Covid-19 phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp hiệp đồng chặt chẽ với các lực lượng, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao, đó là mệnh lệnh đối với mỗi quân nhân, đồng thời cũng là trách nhiệm của bản thân đối với toàn xã hội. 100% hội viên hội phụ nữ nhất trí cao, xác định tốt tinh thần trách nhiệm, xung phong vào tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương sớm kiểm soát được tình hình dịch bệnh hiện nay, ổn định cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.797
      Online: 892