Chiều 31/5, trong thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” giai đoạn 2022 - 2026. Hội Phụ nữ Ban CHQS huyện phối hợp với Hội Phụ nữ Công an huyện Văn Lâm đã tổ chức thăm, tặng quà động viên cháu Đỗ Gia Bảo sinh năm 2019 ở thôn Xuân Lôi, xã Đình Dù, huyện Văn Lâm nhân dịp ngày Tết Thiếu nhi (1/6).

Hội Phụ nữ Ban CHQS huyện và Hội Phụ nữ Công an huyện

 tặng quà động viên cháu Đỗ Gia Bảo

Cháu Bảo là con đỡ đầu của 2 hội Phụ nữ, gia đình cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cháu mồ côi mẹ từ năm 2021 do bị ung thư dạ dày và bệnh tim, bố cháu bị khuyết tật nghẹo đầu. Hiện cháu sống với bố và ông bà nội tuổi đã cao thường xuyên ốm đau, gia đình thuộc hộ nghèo. Tại buổi trao quà, Hội Phụ nữ Ban CHQS huyện Văn Lâm và Hội Phụ nữ Công an huyện Văn Lâm đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, kết quả học tập, động viên cháu cố gắng nỗ lực vươn lên đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong rèn luyện học tập, chăm ngoan nghe lời người lớn, luôn có ý chí nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp này, đoàn đã tặng quà và vở tập viết, tập tô, bút màu cho cháu trị giá 500.000 đồng. Trước đó, ngày 23/4/2022 Hội Phụ nữ Quân sự - Công an đã tổ chức Lễ trao tặng, cam kết thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ, chăm sóc cháu Đỗ Gia Bảo đến năm 2026 với số tiền 30.000.000 đồng/5 năm. Đồng thời, hội Phụ nữ Quân sự cũng đã tặng 04 xuất quà cho các cháu là con của cán bộ hội, hội viên trong Hội phụ nữa Ban CHQS huyện có thành tích xuất sắc trong học tập.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Hội phụ nữ Quân sự huyện và Công an huyện, thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội, tình yêu thương dành cho trẻ em của cán bộ hội viên phụ nữ 2 cơ quan. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.162
      Online: 107