Sáng ngày 01/6, Huyện ủy, UBND huyện Yên Mỹ đã tổ chức đoàn công tác đến dự Lễ tuyên hệ chiến sĩ mới và thăm hỏi, động viên các chiến sĩ mới là công dân của huyện đang học tập, rèn luyện tại Trung đoàn 101, Sư đoàn 325, Quân đoàn 2. Tham gia đoàn có các đồng chí: Nguyễn Xuân Quý, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trưởng đoàn; đồng chí Trung tá Chu Đức Thuần, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS huyện; đồng chí Thiếu tá Trịnh Đại Dương, Phó trưởng CA huyện; đồng chí Lê Hữu Tùng, Bí thư ĐTNCSHCM huyện.

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Yên Mỹ dự lễ tuyên thệ chiến sĩ mới

 tại Trung đoàn 101, Sư đoàn 325, Quân đoàn 2

Đoàn đã đến thăm 146 chiến sĩ mới là công dân huyện Yên Mỹ đang tham gia huấn luyện tại Trung đoàn 101, Sư đoàn 325, Quân đoàn 2. Tại các đơn vị đến thăm, đoàn công tác đã được nghe Chỉ huy đơn vị thông tin về tình hình học tập và rèn luyện của các tân binh trong thời gian qua. Mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng các chiến sĩ mới đã ổn định tư tưởng, quyết tâm vượt qua khó khăn thích nghi với môi trường Quân đội và có nhiều nỗ lực, cố gắng trong học tập, rèn luyện, giữ gìn tốt kỷ luật Quân đội, hoàn thành những bài huấn luyện và luôn đoàn kết, quan tâm giúp đỡ nhau. Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Xuân Quý, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập, tham gia huấn luyện của chiến sĩ mới, động viên các tân binh tiếp tục cố gắng rèn luyện, học tập, giữ gìn tốt kỷ luật và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ.

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện tặng quà đơn vị và chiến sỹ mới quê Yên Mỹ

Nhân dịp này, Huyện ủy, UBND và các ban, ngành, đoàn thể chính trị xã hội của huyện đã trao tặng đơn vị: 01 Tivi Sam Sung, trị giá 14.500.000đ và đã những phần quà ý nghĩa, thiết thực cho các đồng chiến sĩ nhập ngũ năm 2022.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 75.571
      Online: 63