Ngày 14/9, huyện Yên Mỹ tổ chức hội nghị bồi dưỡng diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2022 cho các thành viên khung tập. Dự hội nghị có đồng chí đại tá Đào Quang Kiền, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt các nội dung: Những nội dung cơ bản về ý định tác chiến trong diễn tập khu vực phòng thủ huyện; phương pháp tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ huyện; hướng dẫn xây dựng hệ thống văn kiện diễn tập khu vực phòng thủ huyện; một số hoạt động của Ban Thường vụ Huyện ủy, các ban xây dựng Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trong diễn tập khu vực phòng thủ huyện.

Qua bồi dưỡng nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ khung diễn tập của huyện nắm vững những nguyên tắc cơ bản về quy trình tiến hành, thực hiện tốt công tác chuẩn bị, xây dựng phương án diễn tập; nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp; nâng cao năng lực tham mưu và phối hợp của cơ quan Quân sự, Công an, các phòng, ban, ngành đoàn thể của huyện.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 75.678
      Online: 45