Sáng ngày 04/6, Đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Yên Mỹ do đồng chí Nguyễn Xuân Quý, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã đến dự Lễ tuyên thệ Chiến sĩ mới, thăm và động viên tân binh nhập ngũ năm 2024 tại Lữ đoàn 673 Quân đoàn 12.

Đoàn công tác của huyện tặng quà cho Lữ đoàn 673 Quân đoàn 12

và chiến sĩ mới quê hương Yên Mỹ

Tham gia huấn luyện chiến sỹ mới tại Lữ đoàn 673 Quân đoàn 12 có 125 tân binh quê hương huyện Yên Mỹ. Quá trình huấn luyện Lữ đoàn 673 Quân đoàn 12 luôn thực hiện theo đúng phương châm, quan điểm, nguyên tắc và các mối kết hợp trong huấn luyện. Tích cực đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp huấn luyện; đã gắn huấn luyện với nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, duy trì nghiêm kỷ luật. Kết hợp giáo dục chính trị với huấn luyện quân sự, hậu cần, kỹ thuật, xây dựng cho cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, nhận thức rõ âm mưu thủ đoạn, hoạt động chống phá của các thế lực phản động, thù địch; chấp hành nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của tổ chức đảng, kỷ luật quân đội, chế độ quy định của đơn vị, mệnh lệnh của người chỉ huy. Kết thúc 3 tháng huấn luyện, 100% chiến sĩ mới của huyện nhà có bản lĩnh chính trị vững vàng, yên tâm công tác, xác định tốt nhiệm vụ được giao. Qua kiểm tra nhận thức chính trị, kỹ thuật và chiến thuật có 100% đạt yêu cầu. Kết quả kiểm tra các nội dung huấn luyện đều đạt loại khá, giỏi. Đặc biệt, có nhiều chiến sĩ đã hoàn thành xuất sắc các nội dung huấn luyện và được đơn vị tuyên dương, khen thưởng.

Tại lễ tuyên thệ chiến sĩ mới, các đồng chí lãnh đạo huyện và đoàn công tác đã đi thăm hỏi, động viên các chiến sĩ mới là con em Yên Mỹ đang huấn luyện tại các đơn vị. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã thăm hỏi, động viên và mong muốn các chiến sĩ là con em của huyện nhà tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, chấp hành nghiệm kỷ luật quân đội, quyết tâm phấn đấu, học tập, rèn luyện, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của huyện đã tặng quà cho Lữ đoàn 673 Quân đoàn 12 chiến sỹ mới quê hương Yên Mỹ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 83.786
      Online: 61