Ngày 26/11, huyện Ân Thi đã tổ chức tập huấn Luật Dân quân tự vệ; Luật lực lượng Dự bị động viên năm 2020. Tham gia tập huấn gồm 251 đồng chí là lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể huyện; cán bộ nhân viên Ban CHQS huyện; các đồng chí chủ tịch xã, Chỉ huy trưởng Ban CHQS 21 xã thị trấn.

Trong thời gian một ngày các học viên được nghiên cứu các nội dung chính của Luật Dân quân tự vệ và Luật Lực lượng Dự bị động viên, cùng các Nghị định của Chính phủ hướng dẫn thi hành 2 luật trên. 100% các nội dung bài giảng đều được báo cáo viên soạn giảng bằng giáo án điện tử, thông qua hệ thống trình chiếu Powerpoint truyền đạt cô đọng, khoa học, ngắn gọn làm nổi bật những nội dung chính nhất là những nội dung có liên quan trực tiếp đến các hoạt động của LLVT địa phương.

Thông qua tập huấn đã trang bị kịp thời cho các học viên nắm được những nội dung cơ bản của 2 bộ luật quan trọng liên quan đến lĩnh vực hoạt động quân sự quốc phòng địa phương, làm cơ sở để mỗi tập thể, cá nhân vận dụng vào thực tiễn công tác.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 87.301
      Online: 117