Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), Ban CHQS huyện Ân Thi đã tổ chức thăm, tặng quà các gia đình Chính sách, Thương Binh, Liệt sỹ tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Đồng chí Thượng tá Đinh Hồng Phong, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện

 tặng quà các đồng chí là con thương binh đang công tác tại Ban CHQS huyện

Trong đợt thăm, tặng quà lần này Ban CHQS huyên Ân Thi đã tiến hành thăm hỏi, tặng quà vợ Liệt sỹ thuộc xã Quảng Lãng và tặng 7 suất quà cho 07 đồng chí là con thương binh đang công tác tại Ban CHQS huyện với tổng số tiền là 3 triệu đồng. Tại những nơi đến thăm đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc các gia đình chính sách luôn mạnh khỏe, phát huy tốt truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành và động viên con cháu chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, cùng cấp uỷ chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh. Cùng với đó Ban CHQS huyện đã phối hợp với các ban, ngành đoàn thể địa phương trên địa bàn tổ chức thăm, viếng dâng hương Đài tưởng niệm Liệt sỹ của huyện.

Đây là hoạt động thể hiện sự tri ân sâu sắc của cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS huyện Ân Thi đối với những thương binh, liệt sỹ và gia đình chính sách.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 88.418
      Online: 27