Trong 2 ngày 10 và 11/10, huyện Kim Động đã tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ. Tới dự có đồng chí Nguyễn Lê Huy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đồng chí Đại tá Tô Thành Quyết, Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo diễn tâp tỉnh; Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Các đại biểu dự diễn tập

Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh, cuộc diễn tập với 4 giai đoạn và 07 vấn đề huấn luyện, quá trình diễn tập đã vận hành theo cơ chế Đảng lãnh đạo, chính quyền điều hành, các phòng, ngành, đoàn thể làm tham mưu, trong đó LLVT làm nòng cốt… các tình huống giả định từng bước được giải quyết, đảm bảo nhanh chóng, sát thực tế của địa phương. Nội dung thực binh xử lý tình huống A2, thực hành tiếp nhận quân nhân dự bị và tiến công địch đổ bộ đường không, các lực lượng đã tổ chức hiệp đồng chặt chẽ, sát thực tế chiến đấu, thể hiện được nguyên tắc chiến thuật, nghệ thuật tác chiến của lực lượng vũ trang địa phương, hành động của người chỉ huy và các phân đội, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, vũ khí trang bị.

Một số hình ảnh tại cuộc diễn tập

Thông qua diễn tập, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền, phát huy vai trò tham mưu của các phòng, ngành, khả năng SSCĐ của LLVT huyện. Kịp thời bổ sung, hoàn thiện các phương án, kế hoạch tác chiến sát với tình hình thực tế của địa phương, xây dựng khu vực phòng thủ huyện ngày càng vững chắc.

Đồng chí Nguyễn Lê Huy Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh

 cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập

Kết thúc diễn tập UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân, UBND huyện Kim Động cũng tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 86.288
      Online: 8