Ngày 07/4, tại khu ký túc xá, trường Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên - cơ sở 2. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thị xã đã tổ chức bàn giao 23 công dân vừa hoàn thành thời gian cách ly tại cơ sở cách ly tập trung về địa phương. Dự buổi bàn giao có đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Phó BCĐ Phòng chống dịch Covid-19 thị xã.

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo thị xã

trao giấy chứng nhận hết thời gian cách ly 14 ngày cho các công dân

Trong đợt bàn giao lần này có 23 người đã hoàn thanh thời gian cách ly trên tổng số 39 người đang được cách ly tại cơ sở này, đây chủ yếu là những người từng đến khám chữa bệnh tại bệnh viện Bạch Mai; một số người là F2 của bệnh nhân số 227. Sau 14 ngày cách ly các xông dân được lấy mẫu xét nghiệm và đều âm tính với Covid-19.

Tại buổi bàn giao, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Phó BCĐ Phòng, chống dịch Covid-19 thị xã đã trao chứng nhận hoàn thành 14 ngày cách ly. Phát biểu tại buổi bàn giao, đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã mong các công dân trở về địa phương tiếp tục thực hiện tốt các quy định và tham gia tích cực trong công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương. Đồng thời thực hiện tốt việc cách ly theo dõi tại gia đình cũng như thực hiện chủ trương cách ly toàn xã hội đến ngày 15/4, góp phần ngăn chặn, không để dịch bệnh lây lan. Đồng chí cũng biểu dương tinh thần, trách nhiệm của các lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung, nhất là đội ngũ y, bác sỹ và cán bộ Ban CHQS thị xã. Động thời yêu cầu các lực lượng tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an ninh trật tự, tận tình phục vụ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Tính đến nay Cơ sở cách ly tập trung của thị xã Mỹ Hào, tại khu ký túc xá, trường Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên, cơ sở 2, còn 16 người đang tiếp tục thời gian cách ly, sức khỏe ổn định.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 83.970
      Online: 31