Thực hiện kế hoạch tham gia Hội thi tìm hiểu pháp luật về DQTV năm 2021. Ngay sau khi tổ chức hội thi cấp thị xã, thị xã đã giao cho Ban CHQS thị xã lựa chọn các thí sinh tiêu biểu, thành lập đội tuyển và tổ chức huấn luyện, luyện tập sẵn sàng tham gia Hội thi cấp tỉnh.

Đội tuyển của thị xã luyện tập bắn súng K54 bài 1C

Đội tuyển tham gia Hội thi lần này, gồm 10 đồng chí, trong đó: 01 đồng chí lực lượng thường trực là đồng chí Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã và 09 đồng chí cán bộ DQTV là Chỉ huy trưởng, Chính trị viên và Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS các xã, phường trên địa bàn thị xã. Theo quy chế các thí sinh sẽ tham gia các phần thi gồm: thi trắc nghiệm nhận thức chung pháp luật về DQTV, thi thực hành bắn súng K54 bài 1C và thi báo cáo, bảo vệ kế hoạch “Tổ chức lực lượng, huấn luyện, hoạt động và bảo đảm chế độ chính sách cho DQTV đối với đồng chí Chỉ huy trưởng; thi soạn thảo giáo án và thực hành giảng trên lớp một chuyên đề giáo dục chính trị pháp luật cho DQTV đối với đồng chí Chính trị viên và thi Tham mưu xây dựng, báo cáo kế hoạch huấn luyện cho lực lượng DQTV xã, phường dối với đồng chí Phó CHT Ban CHQS các xã, phường.

Cùng với công tác tổ chức hướng dẫn luyện tập, Ban CHQS thị xã cũng đã chuẩn bị chu đáo, kỹ càng và sự nỗ lực, cố gắng hết mình của mỗi thí sinh, tin tưởng rằng đội tuyển của thị xã tham dự Hội thi cấp tỉnh thời gian tới sẽ giành thành tích trong Hội thi, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ QS- QPĐP năm 2021 và những năm tiếp theo.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 84.736
      Online: 40