Trong 2 ngày 06 và 07.3, Bộ CHQS tỉnh và các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh đã tổ chức luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu năm 2019.

Đồng chí Chỉ huy trưởng quán triệt mệnh lệnh chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu tại hội nghị

 

Nội dung luyện tập thực hành thứ tự các bước chuyển trạng thái SSCĐ từ thường xuyên lên tăng cường, lên cao và toàn bộ. Tổ chức thành khung tập để luyện tập phân đoạn và luyện tập tổng hợp chuyển trạng thái SSCĐ gồm: Thứ tự hành động của trực ban, trực chỉ huy khi nhận lệnh chuyển trạng thái SSCĐ từ thường xuyên lên cao, động viên phương tiện hậu cần, kỹ thuật, quán triệt mệnh lệnh chuyển trạng thái SSCĐ, triển khai những công việc cần làm ngay cho cơ quan, đơn vị. Do làm tốt công tác chuẩn bị về mọi mặt, nội dung chuyển trạng thái của Bộ CHQS tỉnh và các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, sát thực tế, linh hoạt trong xử trí các tình huống. Trên cơ sở kế hoạch đã xây dựng, trong quá trình luyện tập đã kịp thời điều chỉnh bổ sung cho phù hợp sát với tình hình nhiệm vụ.

 Thông qua luyện tập nhằm nâng cao năng lực chỉ huy, phương pháp tác phong công tác, trình độ tổ chức hiệp đồng; phát huy tính năng động, sáng tạo của chỉ huy các cơ quan, đơn vị, đồng thời đánh giá khả năng SSCĐ, công tác tham mưu tác chiến của đội ngũ cán bộ các cấp trong chuyển trạng thái SSCĐ.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 770.233
      Online: 43