Ngày 15.12.2019, Ban chỉ huy quân sự huyện Phù Cừ tổ chức gặp mặt các gia đình quân nhân, nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2019) và 30 năm ngày hội QPTD (22/12/1989 – 22/12/2019).

Đồng chí thượng tá Đặng Văn Thảo - Chính trị viên Ban chỉ huy quân sự huyện

thông báo những kết quả của cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện

Tại buổi gặp mặt đồng chí thượng tá Đặng Văn Thảo - Chính trị viên Ban chỉ huy quân sự huyện đã thông báo những kết quả của cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận những đóng góp xứng đáng của những người vợ, người chồng của quân nhân trong đơn vị. Đây là hậu phương vững chắc của người lính là điều kiện tốt, là chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho mỗi cán bộ, nhân viên trong đơn vị yên tâm công tác, phấn đấu trưởng thành, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Lãnh đạo, chỉ huy Ban CHQS huyện tặng quà cho các gia đình quân nhân

Nhân dịp này Ban CHQS huyện cũng đã có nhiều phần quà ý nghĩa tặng cho các gia đình quân nhân trong đơn vị. Đại diện các gia đình quân nhân đã cảm ơn sự quan tâm của đơn vị đồng thời hứa sẽ là hậu phương vững chắc để các quân nhân yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 129.426
      Online: 15