Ngày 10/01, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Phù Cừ tổ chức xét nghiệm HIV, ma túy và điện tim đối với những công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an Nhân dân năm 2024.

Các y, bác sĩ của Trung tâm y tế huyện lấy mẫu xét nghiệm ma túy, HIV

 và điện tim cho thanh niên trúng tuyển NVQS

Gần 200 công dân đã được các bác sĩ, nhân viên của Trung tâm y tế huyện Phù Cừ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm ma túy, HIV và điện tim. Đây là một trong những khâu quan trọng nhằm tiếp tục lựa chọn những thanh niên đủ điều kiện về sức khỏe, tham gia phục vụ tại ngũ để rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu, cống hiến trong môi trường Quân đội và Công an Nhân dân.

Năm 2024, huyện Phù Cừ được giao 173 chỉ tiêu thực hiện Nghĩa vụ quân sự và tham gia Nghĩa vụ Công an nhân dân. Đến nay, các xã, thị trấn đã hoàn thành việc xét duyệt các tiêu chuẩn cho công dân đủ điều kiện nhập ngũ năm 2024. Kết quả, chất lượng công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ đảm bảo về sức khỏe, tiêu chuẩn chính trị và trình độ văn hóa.

Tiếp theo, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện và các xã, thị trấn sẽ tổ chức phát lệnh gọi nhập ngũ cho những công dân trúng tuyển và thực hiện các bước tiếp theo trong quy trình tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 130.208
      Online: 20