Ngày 30/01, huyện Phù Cừ tổ chức Lễ đón nhận quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Dự hội nghị có đồng chí Trung tá Vũ Tuấn Anh, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện; đại biểu các ban, ngành đoàn thể huyện.

Trung Vũ Tuấn Anh, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện trao giấy của UBND huyện

 cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian thực hiện NVQS

Đợt này, huyện Phù Cừ đón 124 đồng chí quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị trở về địa phương. Sau 2 năm rèn luyện trong môi trường quân đội các quân nhân đã tích cực rèn luyện, học tập và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nhiều đồng chí quân nhân đã được khen thưởng và được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Phát biểu tại Lễ đón quân nhân xuất ngũ về địa phương, Chỉ huy Ban CHQS huyện biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực các quân nhân trong thời gian tại ngũ. Đồng thời mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ" tham gia tích cực vào các hoạt động và phong trào địa phương. Tiếp tục cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng huyện Phù Cừ ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 03 quân nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự; Ban CHQS huyện tặng quà cho 07 quân nhân có hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 129.045
      Online: 15