Chiều ngày 30/01, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện.

Lãnh đạo UBND huyện tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân

 có thành tích tiêu biểu trong công tác GDQP, AN năm 2023

Năm 2023, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh các cấp đã chủ động làm tốt tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương, kịp thời kiện toàn hội đồng đảm bảo đủ số lượng, đúng thành phần; ban hành quy chế và duy trì hoạt động có nền nếp, chất lượng, hiệu quả. Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện và các cơ sở đã phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tiến hành khảo sát, nắm chắc số lượng cán bộ các đối tượng chưa qua bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh; chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền các cấp tổ chức các lớp bồi dưỡng và cập nhật kiến thức quốc phòng và an ninh theo phân cấp.

Chỉ đạo chặt chẽ các nhà trường THPT trên địa bàn thực hiện có chất lượng môn học giáo dục quốc phòng tổ chức giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh; qua đó đã làm chuyển biến tích cực cho các cháu học sinh về lòng yêu nước, niềm tự hào, tự tôn dân tộc, truyền thống đấu tranh chống giặc ngoại xâm của dân tộc ta và xác định trách nhiệm của mọi công dân nhất là thế hệ trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến bổ sung vào báo cáo và làm rõ về những kết quả đã đạt được, đồng thời nêu lên những hạn chế, khó khăn, vướng mắc và nguyên nhân tồn tại trong triển khai thực hiện nhiệm vụ; từ đó đưa ra những đề xuất, kiến nghị, giải pháp để tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2024.

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 03 tập thể và 07 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2023.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 129.121
      Online: 34