Sáng ngày 21/02, tại Trường THPT Phù Cừ, Ủy ban Nhân dân huyện tổ chức giao lưu với chủ đề “Thanh niên huyện Phù Cừ với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc”. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Khả Phúc, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện.

Các đại biểu tham gia giao lưu

Với chủ đề “Thanh niên huyện Phù Cừ với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc”, tại chương trình gặp mặt, giao lưu; các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024 và học sinh Trường THPT Phù Cừ đã được ôn lại truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, Công an nhân dân Việt Nam; được giao lưu với đại biểu cựu chiến binh từng tham gia chiến đấu tại chiến trường để bảo vệ nền độc lập, tự do cho Tổ quốc và tìm hiểu những thông tin cơ bản về đơn vị nhận quân. Cùng với đó, các đại biểu, các thanh niên và các em học sinh được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với nội dung ca ngợi ý chí, tinh thần đấu tranh dũng cảm của quân và dân Việt Nam; ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu.

Lãnh đạo UBND huyện tặng giấy khen cho thanh niên

 tình nguyện thực hiện NVQS và nghĩa vụ Công an nhân dân

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 16 thanh niên tiêu biểu và tặng quà cho các thanh niên trúng tuyển NVQS, nghĩa vụ Công an nhân dân trước khi lên đường nhập ngũ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 129.108
      Online: 18