Ngày 02/4, thành phố Hưng Yên tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2024, công tác tuyển sinh quân sự, công tác giáo dục quốc Phòng An ninh năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Phạm Huy Bình, UVBTV tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ; đồng chí Doãn Quốc Hoàn, Phó bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố.

Các đại biểu dự hội nghị

Năm 2024, thành phố Hưng Yên thành phố đã làm tốt công tác tuyên truyền, tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ. Hoàn thành 100% chỉ tiêu tuyển quân với 182 công dân đã được bàn giao cho các đơn vị nhận quân. Ngoài ra, thành phố đã làm tốt công tác hậu phương quân đội, đã có 135 quân nhân xuất ngũ được tư vấn hướng nghiệp. Chất lượng tuyển sinh quân sự năm 2023 được bảo đảm, với 14/14 thí sinh trúng tuyển nhập học. Công tác tuyên truyền về giáo dục quốc phòng an ninh đạt được nhiều kết quả, Hội đồng Giáo dục quốc phòng an ninh của thành phố đã phối hợp với 4 trường trung học phổ thông tổ chức giáo dục quốc phòng an ninh cho hơn 3000 học sinh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tổ chức thảo luận các nội dung quan trọng nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyển quân, tuyển sinh quân sự và giáo dục quốc phòng an ninh trong thời gian tới.

Lãnh đạo UBND thành phố trao thưởng cho các cá nhân và tập thể

 có thành tích tiêu biểu trong công tác tuyển quân năm 2024

Nhân dịp này, nhiều tập thể và cá nhân của thành phố đã được khen thưởng vì có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ tuyển quân năm 2024.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 141.873
      Online: 29