Sáng ngày 14/5, Ban CHQS huyện Yên Mỹ tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi lực lượng vũ trang huyện năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Thượng tá Phạm Văn Huynh, UVBTV huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện; đồngchí Thượng tá Trần Trọng Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS huyện.

Toàn cảnh hội thi

Tham gia hội thi năm nay có 20 thí sinh là Bí thư các chi bộ cơ quan Ban CHQS huyện; Chính trị viên, Chính trị viên phó các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tại Hội thi các thí sinh trải qua 3 phần thi, cụ thể: Thi đề cương tuyên truyền (bao gồm cả đề cương phần mềm trình chiếu Power Point); thi thuyết trình theo nội dung đề cương chuẩn bị; thi kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyên miệng, hoạt động báo cáo viên.

Theo đánh giá của Ban tổ chức Hội thi, tuy thời gian chuẩn bị cho hội thi không nhiều song các thí sinh đã nỗ lực, cố gắng trong lựa chọn nội dung, ôn luyện và tham gia Hội thi với tinh thần trách nhiệm cao nhất, các đồng chí báo cáo viên đã tâm huyết, trách nhiệm, có phương pháp, kỹ năng truyền đạt tốt, thuyết phục người nghe, đồng thời cũng là dịp để mỗi báo cáo viên trau dồi, học hỏi kinh nghiệm phục vụ công tác báo cáo viên, tuyên truyền viên trong LLVT huyện.

Bế mạc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội thi. Đồng thời lựa chọn các đồng chí có thành tích xuất sắc chuẩn bị nội dung, tham gia hội thi cấp Bộ CHQS tỉnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 76.413
      Online: 31