Trong không khí của những ngày đầu xuân năm mới và niềm vui hân hoan trước ngày hội tòng quân. Sáng ngày 21/02, huyện Yên Mỹ tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề “Thanh niên huyện Yên Mỹ với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc”. Tới dự, có đồng chí Nguyễn Xuân Quý, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực huyện.

Các đại biểu tham gia giao lưu

Với chủ đề “Thanh niên huyện Yên Mỹ với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc”, tại chương trình gặp mặt, giao lưu; 242 thanh niên trúng tuyển NVQS, nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024 và các em học sinh Trường THPT Yên Mỹ đã ôn lại truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, Công an nhân dân Việt Nam; được giao lưu với các cựu chiến binh từng tham gia chiến đấu tại chiến trường để bảo vệ nền độc lập, tự do cho Tổ quốc và tìm hiểu những thông tin cơ bản về đơn vị nhận quân. Chương trình giao lưu là hoạt động quan trọng, ý nghĩa giúp những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024 hiểu rõ hơn môi trường quân đội, xây dựng ý chí quyết tâm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ, nâng cao ý thức, trách nhiệm của công dân đặc biệt là các học sinh trên địa bàn huyện đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo UBND huyện tặng giấy khen cho thanh niên

 tiêu biểu xung phong thực hiện NVQS

Nhân dịp này, lãnh đạo UBND huyện đã tặng giấy khen cho 29 thanh niên tiêu biểu xung phong thực hiện NVQS; đồng thời trao quà tặng cho 242 thanh niên trúng tuyển NVQS, nghĩa vụ Công an nhân dân trước khi lên đường nhập ngũ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 75.752
      Online: 21