Sáng ngày 20/12, Ban chỉ huy quân sự huyện Khoái Châu đã tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các đồng chí cán bộ, chỉ huy quản lý có quá trình cống hiến trong Quân đội nhân dân Việt Nam. Tới dự chúc mừng có các đồng chí trong Đảng ủy Quân sự huyện và toàn thể cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện.

Trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho các đồng chí

cán bộ Quân đội nghỉ hưu trên địa bàn huyện

Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 3 và Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS huyện đã công bố Quyết định của Chủ tịch nước về việc tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho 04 đồng chí cán bộ Quân đội nghỉ hưu trên địa bàn huyện đã có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam, góp phần xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.

Đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với công lao của các đồng chí cán bộ trong sự nghiệp xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, cũng là niềm vinh dự của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện nhà, là những tấm gương mẫu mực để thế hệ trẻ học tập, noi theo.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 72.948
      Online: 31