Vừa qua, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Khoái Châu do đồng chí Bùi Huy Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến dự Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024 đang huấn luyện tại Trường Quân sự, Quân đoàn 12.

Lãnh đạo huyện dự Lễ tuyên thệ tại Trường Quân sự, Quân đoàn 12

Tại Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới, đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo, chỉ huy đơn vị báo cáo kết quả huấn luyện chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024, trong đó có 223 chiến sĩ là người con quê hương Khoái Châu. Đồng thời, thăm hỏi, động viên và mong muốn các chiến sỹ là con em của huyện Khoái Châu tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của quê hương, phát huy phẩm chất  “Bộ đội Cụ Hồ”, chấp hành tốt kỷ luật quân đội, quyết tâm phấn đấu, rèn luyện, học tập, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo huyện tặng quà tặng quà đơn vị

 và chiến sĩ mới là con em quê hương Khoái Châu

 Kết thúc 3 tháng huấn luyện, 100% chiến sĩ mới của huyện Khoái Châu có bản lĩnh chính trị vững vàng, yên tâm công tác, xác định tốt nhiệm vụ được giao. Qua kiểm tra nhận thức chính trị, kỹ thuật và chiến thuật tác chiến có 100% đạt yêu cầu. Kết quả kiểm tra các nội dung huấn luyện đều đạt khá, giỏi. Đặc biệt, có nhiều chiến sĩ đã hoàn thành xuất sắc các nội dung huấn luyện được đơn vị tuyên dương khen thưởng. Các chiến sĩ mới của quê hương Khoái Châu luôn chấp hành tốt điều lệnh, điều lệ, quy định trong quân đội.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 80.035
      Online: 68