Ngày 12/7, Ban CHQS huyện Khoái Châu phối hợp với Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật cùng các ban, ngành đoàn thể huyện đã tổ chức Lễ bàn giao công trình sửa chữa nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Vượng, khu phố Vinh Quang, thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu.

 

Ban CHQS huyện Khoái Châu bàn giao công trình sửa chữa Nhà tình nghĩa

Bà Nguyễn Thị Vượng là vợ liệt sĩ Nguyễn Đăng Báy hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Bản thân bà tuổi cao, sức yếu, không có khả năng lao động, có hoàn cảnh gia đình khó khăn về nhà ở, căn nhà bà và gia đình đang ở hiện đã xuống cấp. Thấu hiểu và chia sẻ với hoàn cảnh của gia đình, Ban CHQS huyện Khoái Châu đã phối hợp với Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật cùng các ban, ngành đoàn thể huyện và UBND thị trấn Khoái Châu hỗ trợ gia đình bà Nguyễn Thị Vượng 123 triệu đồng, cùng với số tiền tiết kiệm của gia đình để sửa chữa nhà. Sau hơn một tháng khởi công đi vào sửa chữa ngôi nhà đã hoàn thành.

Đây là một trong số các hoạt động của của cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện, Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật và cán bộ công chức, đoàn viên, hội viên huyện Khoái Châu thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân với những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng hướng đến kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, chăm lo cho gia đình thương binh, thân nhân liệt sĩ còn khó khăn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 80.034
      Online: 65