Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 23/7, Ban CHQS huyện Khoái Châu đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Ban CHQS huyện tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách

Tại các gia đình đến thăm, đại diện Ban CHQS huyện đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hi sinh của Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương, đất nước, địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực lao động sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Ban CHQS huyện gặp mặt tặng quà các đồng chí quân nhân là con thương binh

bệnh binh nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sĩ

Cùng ngày, Ban CHQS huyện đã tổ chức gặp mặt tặng quà các đồng chí quân nhân là con thương binh, bệnh binh nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sĩ.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm chia sẻ, động viên gia đình chính sách; thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho mọi thế hệ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 80.038
      Online: 78