Trong 2 ngày 17 và 18/5, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức tiếp đoàn cán bộ quân đội Bộ CHQS 9 tỉnh Bắc Lào và trao đổi kinh nghiệm công tác tăng gia sản xuất. Dự tiếp đoàn có đồng chí Thượng tá Đỗ Hữu Tuấn, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh, chỉ huy các phòng, ban cơ quan Bộ CHQS tỉnh.

Quang cảnh hội nghị trao đổi kinh nghiệm

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình tập huấn của Bộ CHQS tỉnh Sơn La tập huấn về công tác hậu cần và tăng gia sản xuất cho 18 đồng chí là cán bộ ngành quân nhu, sản xuất và chỉ huy Hậu cần thuộc Bộ CHQS 9 tỉnh Bắc Lào. Tại buổi trao đổi, Bộ CHQS tỉnh và cán bộ Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn đã báo cáo những kết quả và những biện pháp phát triển ngành nông nghiệp và nông thôn của tỉnh. Những mô hình trang trại và những sản phẩm nông nghiệp của tỉnh đạt hiệu quả kinh tế cao. Đoàn cán bộ quân đội Bộ CHQS 9 tỉnh Bắc Lào đã được Bộ CHQS tỉnh đưa đi thăm quan thực tế tại Hợp tác xã chăn nuôi và kinh doanh Gà Đông Tảo và mô hình trang trại trồng theo tiêu chuẩn VietGap tại xã Đại Hưng, huyện Khoái Châu.

Đoàn cán bộ quân đội Bộ CHQS 9 tỉnh Bắc Lào

 thăm quan những mô hình kinh tế tại tỉnh Hưng Yên

Thông qua đợt thực tế là dịp giúp cho việc nghiên cứu để tổ chức thực hiện và vận dụng vào thực tế ở các đơn vị, góp phần đẩy mạnh công tác tăng gia sản xuất, nâng cao đời sống bộ đội của QĐND Lào.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 766.272
      Online: 78