Chiều ngày 24/5, Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội nghị trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ quý 2 và thăng quân hàm, nâng lương Sỹ quan, QNCN đợt 1 năm 2023. Tới dự có đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Đại tá Tô Thành Quyết, Phó Bí thư Đảng ủy quân sự tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, Chỉ huy các Phòng, ban cơ quan Bộ CHQS tỉnh.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao các quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ quý 2

 và thăng quân hàm, nâng lương Sỹ quan, QNCN đợt 1 năm 2023

Đợt này, Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, của Bộ Tư lệnh Quân khu 3 Bộ CHQS tỉnh đã trao quyết định nghỉ hưu, nghỉ chờ hưu cho 2 đồng chí. Trao quyết định điều động, bổ nhiệm cho 12 đồng chí. Trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương sỹ quan, QNCN diện cán bộ quản lý cho 75 đồng chí và trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương QNCN cho 142 đồng chí ( thực hiện theo Thông tư số 102 ngày 23/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng).

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã ghi nhận những đóng góp của những đồng chí được nghỉ hưu, nghỉ chờ hưu trong quá trình công tác tại đơn vị. Đồng thời chúc mừng các đồng chí cán bộ được điều động, bổ nhiệm trên cương vị mới và những đồng chí được thăng quân hàm, nâng lương lần này. Đồng chí Chính ủy khẳng định đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Quân đội đối với đóng góp của những đồng chí cán bộ và QNCN trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Chính ủy Bộ CHQS tỉnh mong muốn các đồng chí cán bộ được điều động, bổ nhiệm, các đồng chí sỹ quan, QNCN được thăng quân hàm, nâng lương lần này cần tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, ra sức thi đua hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội ngày càng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đáp ứng tốt yêu cầu trong tình hình mới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 769.506
      Online: 52