Chiều ngày 01/6, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức gặp mặt, giao nhiệm vụ và giáo dục truyền thống cho chiến sỹ nhập ngũ năm 2023.

Các chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2023 thăm quan nhà truyền thống

Sau hơn 3 tháng huấn luyện, 40 chiến sỹ mới nhập ngũ của Bộ CHQS tỉnh được huấn luyện tại Trung đoàn 582, Sư đoàn 350, Quân khu 3. Sau Lễ tuyên thệ chiến sỹ mới, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức tiếp nhận và bàn giao chiến sỹ về các đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, Bộ CHQS tỉnh đã ghi nhận và biểu dương tinh thần nỗ lực, vượt qua khó khăn, tích cực rèn luyện, phấn đấu trưởng thành. Các đồng chí chiến sỹ đã mang tinh thần trách nhiệm, phát huy truyền thống quê hương, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các đồng chí chiến sỹ sau khi về đơn vị mới tiếp tục phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị, ra sức học tập rèn luyện xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”. Cùng ngày, Bộ CHQS tỉnh đã giới thiệu truyền thống của LLVT tỉnh, những kết quả thành tích của LLVT tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời tổ chức cho chiến sỹ thăm quan nhà truyền thống LLVT tỉnh, qua đó khơi dậy niềm vinh dự, tự hào của các chiến sỹ khi được nhập ngũ thực hiện nhiệm vụ tại Bộ CHQS tỉnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 768.804
      Online: 71