Ngày 12/6, các cụm thi đua trong LLVT tỉnh tổ chức giao ban công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm 2023. Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị giao ban phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm

6 tháng qua, các cụm thi đua trong lực lượng vũ trang tỉnh đã quán triệt, triển khai nội dung phong trào thi đua quyết thắng gắn với phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động của địa phương. Nổi bật là: Duy trì công tác trực SSCĐ; làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến giáo dục pháp luật. Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố tham mưu hoàn thành chỉ tiêu tuyển quân, chất lượng tốt. Tổ chức huấn luyện cho các đối tượng theo đúng kế hoạch đề ra. Tham gia các hội thi, hội thao đạt kết quả cao. Đẩy mạnh thực hiện phong trào “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và công tác chính sách hậu phương quân đội. Công tác Hậu cần, Kỹ thuật bảo đảm tốt cho các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất của LLVT tỉnh. Từ phong trào thi đua đã xuất hiện những tập thể, cá nhân có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật và cách làm sáng tạo, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị các cụm thi đua trong LLVT tỉnh đã thảo luận những mô hình mới, cách làm hay và biện pháp khắc phục tồn tại, hạn chế trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng thời gian tới và bình bầu suy tôn đơn vị dẫn đầu các cụm 6 tháng đầu năm.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 909.931
      Online: 31