Trong 2 ngày 04 và 05/11, Ban CHQS huyện Văn Lâm tổ chức diễn tập chỉ huy cơ quan 1 bên, 1 cấp trên bản đồ và ngoài thực địa năm 2021. Với đề mục: “Tác chiến phòng thủ huyện”, cuộc diễn tập được chia làm 3 giai đoạn và 9 vấn đề huấn luyện.

Toàn cảnh cuộc diễn tập

Trước đó, để chuẩn bị tốt cho diễn tập, các cơ quan, đơn vị đã làm tốt công tác chuẩn bị như: xây dựng các kế hoạch diễn tập, văn kiện kiện tác chiến, bảo đảm tốt vũ khí, trang bị, phương tiện và các vật chất cho diễn tập. Trong diễn tập, các thành phần tham gia trên từng cương vị đảm nhiệm, các đồng chí đã nắm được trình tự, các bước tiến hành, điều hành các cuộc họp, thông qua kế hoạch, vấn đề huấn luyện, thể hiện rõ vai trò của người chỉ huy; tiến hành chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu sát với thực tiễn của địa phương; khung tập thực hiện đúng đủ các nội dung theo kế hoạch đề ra.

Thông qua cuộc diễn tập góp phần nâng cao năng lực tham mưu, linh hoạt, nhạy bén trong xử trí các tình huống của cán bộ; đồng thời rút kinh nghiệm điều chỉnh, bổ sung các văn kiện tác chiến phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ của LLVT huyện và tình hình địa phương.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.078
      Online: 20