Chiều 27/12, Ban CHQS huyện tổ chức hội nghị đối thoại dân chủ tháng 12 năm 2021 với cán bộ, nhân viên cơ quan. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Trung tá Chu Đức Thuần, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS huyện.

Toàn cảnh hội nghị

Tháng 12, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đã quán triệt và chấp hành các nghị quyết, chỉ thị, quy định, hướng dẫn của cấp trên. Lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện hiệu quả quy chế dân chủ ở cơ sở, dân chủ trong Đảng tiếp tục được thực hiện nghiêm túc, các chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước, Quân đội đảm bảo dân chủ, công khai, minh bạch, đúng quy định, góp phần hoàn thành tốt nhiệm trọng tâm trong tháng.

Tại hội nghị, với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, cán bộ, nhân viên cơ quan đã đóng góp nhiều ý kiến phản ánh trên các mặt công tác chính trị, quân sự, hậu cần, kỹ thuật, kinh tế và đời sống, công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, xây dựng nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật, hoạt động lãnh đạo của cấp ủy đảng, quản lý, điều hành của người chỉ huy, phát huy quyền dân chủ của quân nhân thông qua hoạt động của Hội đồng quân nhân, công tác đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ cho sinh hoạt, học tập của đơn vị và bảo đảm các chế độ, tiêu chuẩn của quân nhân, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19…

Các ý kiến tại hội nghị đã được Đảng ủy, Ban CHQS huyện tiếp thu, giải đáp và chỉ đạo các cơ quan tập trung xem xét, giải quyết, nhằm đảm bảo dân chủ trong đơn vị, đem lại quyền lợi chính đáng cho cán bộ, chiến sĩ trong LLVT huyện.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 76.415
      Online: 41