Sáng 25/3, Ban CHQS huyện Yên Mỹ tổ chức chi trả phụ cấp trách nhiệm quý I năm 2022 cho cán bộ DQTV và QNDB trong LLVT huyện năm 2022. Dự và chỉ đạo chi trả phụ cấp quý I có đồng chí Trung tá Nguyễn Xuân Đảm, Phó CHT, TMT Ban CHQS huyện.

Tại buổi sinh hoạt, Ban CHQS huyện đã thông tin về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong nước và thế giới, tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện; nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện trách nhiệm quản lý đơn vị của cán bộ cán bộ DQTV và QNDB. Qua sinh hoạt nhằm giúp Ban CHQS huyện Yên Mỹ nắm lại tình hình quân số của lực lượng DQTV và QNDB để kịp thời bổ sung, kiện toàn đầy đủ số lượng. Đồng thời, đánh giá vai trò, trách nhiệm của cán bộ DQTV và QNDB trong việc chấp hành những chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như thực hiện Luật DQTV và QNDB, thực hiện các nhiệm vụ khác, luôn sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống.

Dịp này, Ban CHQS huyện Yên Mỹ tiến hành chi trả phụ cấp trách nhiệm cho 493 đồng chí cán bộ DQTV và QNDB với tổng số tiền chi trả hơn 469 triệu đồng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 76.242
      Online: 28