Ngày 31.8, Đảng bộ Phòng Chính trị đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 2/9 cho Thượng tá Đào Văn Tuấn - Trưởng ban Dân vân, Bí thư Chi bộ Dân vân - Bảo vệ.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh nhiệt liệt chúc mừng đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng thời nhấn mạnh, danh hiệu 30 năm tuổi Đảng là danh hiệu cao quý mà Đảng đã dành tặng cho đảng viên gương mẫu, có nhiều năm đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đảng viên của Đảng bộ Phòng Chính trị hôm nay được nhận huy hiệu là người đã trải qua nhiều môi trường công tác, dày dặn kinh nghiệm và dù ở bất cứ cương vị nào, trọng trách nào cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng hôm nay luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, là đảng viên gương mẫu, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Vinh dự được nhận danh hiệu cao quý 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Đào Văn Tuấn lĩnh hội và tiếp thu ý kiến phát biểu giao nhiệm vụ của đồng chí Phó Chính ủy. Trước sự quan tâm của Đảng ủy Phòng Chính trị, Đảng ủy Quân sự tỉnh, Tỉnh ủy Hưng Yên, Thượng tá Đạo Văn Tuấn hứa hẹn sẽ luôn phấn đấu để trở thành công dân tốt, cán bộ tốt và đảng viên gương mẫu. Luôn gương mẫu thực hiện nghiêm những điều đảng viên không được làm, thường xuyên cố gắng phấn đấu hoàn thành trọng trách của mình với Đảng bộ, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng và những kinh nghiệm công tác của mình, quan tâm dìu dắt đội ngũ cán bộ, đảng viên kế tiếp xây dựng Đảng bộ Phòng trong sạch vững mạnh, cơ quan vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đảng viên

Phát biểu hứa hẹn học tập, noi theo. Đại úy Nguyễn Văn Quyền, thay mặt cho các đảng viên trẻ trong Đảng bộ Phòng Chính trị xác định rõ vai trò, nhiệm vụ của người Đảng viên, tin tưởng tuyệt đối và chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Phấn đấu học tập, rèn luyện bản thân, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp vào việc xây dựng LLVT tỉnh vững mạnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 772.634
      Online: 25