Ngày 04/4, Ban tuyển sinh quân sự thành phố Hưng Yên, huyện Phù Cừ và Yên Mỹ đã phối hợp với Trường Sỹ quan Tăng Thiết giáp tổ chức tuyên truyền, hướng nghiệp công tác tuyển sinh quân sự năm 2024 tại trường THPT Hưng Yên, Phù Cừ và Yên Mỹ.

Tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự tại Trường THPT Phù Cừ

Tham gia buổi tuyên truyền với gần 2.000 học sinh khối 12 của các trường THPT đã được nghe cán bộ tuyển sinh quân sự Trường Sỹ quan Tăng Thiết giáp giới thiệu công tác tuyển sinh năm 2024 của các Học viện, Trường sỹ quan trong quân đội và của Trường Sỹ quan Tăng Thiết giáp. Các chỉ tiêu, đối tượng, khu vực, tiêu chuẩn tuyển sinh (văn hóa, sức khỏe, chính trị, độ tuổi); tổ chức xét tuyển vào các Học viện, Trường sỹ quan trong quân đội; thủ tục đăng ký xét tuyển, hồ sơ đăng ký xét tuyển; quyền lợi, nghĩa vụ của thí sinh trúng tuyển. Các chế độ được hưởng trong quá trình học tập tại các Học viện, Trường sỹ quan trong quân đội. Cũng tại buổi tuyên truyền các học sinh được tuyên truyền về truyền thống của Quân đội, quê hương, của LLVT tỉnh và nghĩa vụ trách nhiệm của công dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thông qua buổi tuyên truyền, hướng nghiệp nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyển sinh quân sự, đồng thời giúp học sinh nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam ngày càng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 775.492
      Online: 18