Trong 2 ngày 08 và 09/4, Ban CHQS huyện do đồng chí Thượng tá Đặng Đình Thịnh, UVBTV Huyện Ủy, chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện, Trưởng Tiểu ban khoanh vùng cách ly và khu cách ly tập trung phòng, chống Covid-19 huyện đã tổ chức kiểm tra tại các xã, thị trấn công tác chuẩn bị khu cách ly tập trung và các chốt kiểm soát Covid-19 của huyện.

Qua kiểm tra đánh giá, các xã, thị trấn đã chủ động xác định địa điểm khu cách ly của xã, xây dựng kịch bản, ra quyết định thành lập ban điều hành, chỉ định khu vực cách ly theo đúng ý định của Tiểu ban khoanh vùng cách ly cấp huyện; bước đầu đã chuẩn bị cơ sở vật chất bảo đảm khu vực cách ly. Đối với các điểm chốt của các xã thị trấn, đã tổ chức kiểm tra, kiểm soát người và phương tiện ra, vào địa bàn của xã chặt chẽ, đúng quy định.

 Đồng chi Trưởng Tiểu ban khoanh vùng cách ly cấp huyện yêu cầu các xã, thị trấn tiếp tục làm tốt công tác chuẩn bị và ít nhất mỗi điểm cách ly có từ 2 phòng với các trang thiết bị, đồ dùng sinh hoạt đầy đủ; mặt khác đồng chí cũng lưu ý các xã, thị trấn nhanh chóng tu sửa, hoàn thiện, lắp đặt  khu vệ sinh và tổ chức tổng dọn vệ sinh sạch sẽ, sẵn sàng đón công dân về khu cách ly. Tại các điểm chốt đồng chí cũng động viên cán bộ chiến sỹ, các đồng chí làm nhiệm vụ khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 129.417
      Online: 13