Sáng ngày 22/9, Đảng uỷ, Ban CHQS huyện tổ chức gặp mặt, tặng quà các cháu học sinh thi đỗ Đại học năm 2022, là con của các đồng chí sĩ quan, QNCN đang công tác tại Ban CHQS huyện. Tới dự có đồng chí Thượng tá Trương Văn Huấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS huyện.

Đồng chí Thượng tá Trương Văn Huấn, Phó Bí thư Đảng ủy

Chính trị viên Ban CHQS huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, tặng quà đồng chí Thượng tá Trương Văn Huấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS huyện đã biểu dương và chúc mừng thành tích học tập của các cháu trong năm học vừa qua. Kết quả thành tích của các cháu là sự đền đáp công lao dạy dỗ, dìu dắt của các thầy, cô giáo; công ơn nuôi dưỡng của gia đình và sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị nơi bố mẹ các cháu công tác; đó là nguồn cổ vũ động viên to lớn để bố, mẹ các cháu yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Thành tích học tập, rèn luyện của các cháu còn là niềm tự hào của gia đình, nhà trường; của cấp ủy, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ trong LLVT huyện.

Lãnh đạo Ban CHQS huyện tặng quà các cháu học sinh thi đỗ Đại học năm 2022

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Ban CHQS huyện đã tặng quà các cháu học sinh thi đỗ Đại học năm 2022, động viên các cháu tiếp tục phấn đấu giành thành tích cao hơn nữa trong những năm học tới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 128.867
      Online: 27